


TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ĐA NỀN TẢNG?
Sự phát triển của Internet cũng như chuyển dịch xu hướng người dùng trên
nền tảng số mở ra cho các doanh nghiệp một môi trường kinh doanh đầy
tiềm năng, đem lại nhiều giá trị.

Tiếp Cận Khách Hàng Mục Tiêu Chính Xác
Quảng cáo nhắm mục tiêu chính xác đối tượng khách hàng dựa trên nhiều yếu tố như độ tuổi, giới tính, địa lý, sở thích và hành vi trực tuyến.

Chi Phí Hiệu Quả
So với các hình thức quảng cáo truyền thống (như TV, radio, báo chí), quảng cáo trực tuyến thường có chi phí thấp hơn và có thể được tối ưu hóa để đạt hiệu quả cao nhất.

Khả Năng Tương Tác Cao
Cho phép người dùng tương tác trực tiếp với quảng cáo, tìm hiểu thêm, đăng ký, mua hàng đến chia sẻ thông tin. Sự tương tác này giúp tạo dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn giữa thương hiệu và khách hàng.

Nâng Cao Nhận Diện
Thương Hiệu
Quảng cáo trực tuyến giúp tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng kỹ thuật số, từ mạng xã hội, công cụ tìm kiếm đến các trang web tin tức và blog.

Phát Triển Doanh Số
Bán Hàng
Quảng cáo trực tuyến không chỉ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách hướng người dùng đến các trang sản phẩm, khuyến mãi và chương trình ưu đãi.

Xây Dựng và Quản Lý
Thương Hiệu Dài Hạn
Bằng cách duy trì sự hiện diện liên tục trên các nền tảng trực tuyến và tạo ra nội dung có giá trị, doanh nghiệp có thể xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và bền vững trong lòng khách hàng.
CÁC NỀN TẢNG QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN PROMAXMEIDA CUNG CẤP

Quảng cáo Facebook
Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Facebook, cung cấp trên nền tảng mạng xã hội này. Ngày càng nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng Facebook Ads.
Thúc đẩy kinh doanh tăng trưởng vượt trội với Facebook Ads!
– Phạm vi tiếp cận rộng, số lượng người dùng khổng lồ
– Target đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
– Nhiều hình thức quảng cáo, đáp ứng đa dạng mục tiêu
– Chi phí thấp, linh động, hiệu quả ca

Quảng cáo Google
Google Adwords là dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép doanh nghiệp tổ chức tiếp thị bằng hình ảnh, văn bản hiển thị ưu tiên trên các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do đối tác Google cung cấp.
Tận dụng ngay Google để tối ưu hiệu quả kinh doanh!
– Chủ động tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu
– Xây dựng nhận thức thương hiệu hiệu quả
– Tiếp thị lại (Remarketing) với những khách hàng đã truy cập website
– Đo lường hiệu quả chi tiết, chính xác

Quảng cáo Tiktok
Quảng cáo TikTok (TikTok Ads) là những hình quảng cáo được sử dụng trên nền tảng TikTok, từ đó kéo khách hàng quan tâm sản phẩm của bạn sang các trang web mà khác như Shopee, Lazada, Tiki, Facebook, Instagram…
Đón đầu xu hướng tiếp thị, tăng hiệu quả kinh doanh với TikTok Ads!
– Tiếp cận đối tượng khách hàng khổng lồ
– Gia tăng tương tác trên nền tảng
– Chi phí quảng cáo hợp lý, cạnh tranh chưa gay gắt
– Mở rộng thị trường, gia tăng lượng khách hàng tiềm năng

Quảng cáo Zalo
Zalo Ads là nền tảng hỗ trợ nhà quảng cáo chủ động tạo quảng cáo và tối ưu quảng cáo của mình trên hệ thống của Zalo Network
Tăng tốc, bứt phá tiến tới thành công với Zalo Ads!
– Sở hữu lượng người dùng lớn, tiềm năng phát triển cao.
– Thiết lập và tối ưu các thông số khách hàng theo độ tuổi, giới tính, vị trí,… chính xác
– Quảng cáo Zalo ít cạnh tranh, chi phí quảng cáo ổn định.
QUY TRÌNH LÀM VIỆC TẠI PROMAXMEDIA
Từ ý tưởng đến thực thi, tất cả vì mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng,
gia tăng lợi nhuận cho khách hàng!
Bước 1
Tiếp nhận thông tin sơ bộ

Bước 2
Nắm bắt yêu cầu và nghiên cứu doanh nghiệp

Bước 3
Xây dựng và đề xuất chiến lược phù hợp

Bước 4
Thống nhất và ký kết hợp đồng

Bước 5
Triển khai kết hợp theo dõi, tối ưu

Bước 6
Báo cáo

HÃY ĐỂ PROMAXMEIDA ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN!

KẾ HOẠCH
Kế hoạch quảng cáo chi tiết, được nghiên cứu riêng cho doanh nghiệp bạn dựa trên mục tiêu, ngân sách cũng như tình hình thực tế của doanh nghiệp

BÁO CÁO
Quy trình làm việc chặt chẽ, đối tác sẽ được cập nhật data chính xác, minh bạch, báo cáo đầy đủ theo ngày

Tỷ lệ tiếp cận cao
Có tính lan tỏa cao, nội dung quảng cáo có thể tiếp cận đến nhiều người dùng trong 1 thời điểm, và có thể đo lường và tối ưu hiệu quả cụ thể.